ทำรถโมบายน้ำมัน ด้วยตู้จ่ายน้ำมัน ST

            ในหน้างานนั้น เป็นงานที่ใช้เครื่องมือ เครื่องจักร หรือเครื่องทุ่นแรงเป็นจำนวนมาก แน่นอนว่าเครื่องจักรเหล่านั้นก็ต้องการเชื้อเพลิงที่ต้องค่อยเติมเครื่องจักรอยู่ตลอดเวลา เครื่องจักรบ้างชนิดในหน้างานก็จะต้องทำงานอย่างต่อเนื่องกันเป็นเวลานาน แน่นอนว่าน้ำมันที่เติม 1 ครั้งไม่มีทางที่จะเพียงพอต่อการใช้งาน 1 วันแน่นอน การเติมน้ำมันระหว่างการทำงานจึงเกิดขึ้น ส่วนมากจะใช้การขับรถไปเติมใส่ขวด หรือถังไม่เกิน 200 ลิตร แล้วใช้การเติมแบบมือควง ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ เสียเวลา เสียพลังงานแทนที่จะเอาแรงไปเพิ่มเวลาการทำงานให้งานเสร็จได้อย่างรวดเร็ว กลับต้องมาใช้แรงกับการควงน้ำมันเติมเข้าเครื่องจักร อีกทั้งยังมีความปลอดภัยตามมาอีกด้วย แต่จะดีกว่าไหมถ้าคุณมีตู้จ่ายน้ำมัน พร้อมถังน้ำมันที่สามารถติดรถกระบะคุณไปได้ทุกที่ เป็นเสมือนรถโมบายที่เคลื่อนย้ายได้ทุกหน้างาน ไม่ว่าจะไปหน้างานที่ไหน และยังปลอดภัยไม่เกิดการรั่วซึม

 

ทัสพาวเล็งเห็นถึงปัญหาหน้างานไม่มีไฟฟ้าใช้จึงอาจจะส่งผลให้การเติมน้ำมันที่หน้างานเกิดความล้าช้าและไม่ปลอดภัยขึ้น จึงออกแบบให้ติดตั้งถังน้ำมันสำหรับรถยนต์พร้อมกับตู้จ่ายน้ำมัน เพื่อลดปัญหาเรื่องการเติมน้ำมันแบบไม่มีไฟฟ้าอีกด้วย   

 

สะดวกสบายกว่า   

- มันคงจะดีกว่าแน่นอนถ้าหากมีอุปกรณ์ที่ทำให้การทำงานที่หน้านั้นมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยที่เราไม่ต้องมาเสียพลังงานในการเติมน้ำมันเพิ่มเติม ตู้จ่ายน้ำมัน ST นั้นสามารถลดการใช้พลังงานด้านการเติมน้ำมันได้เลย เพราะตู้จ่ายน้ำมันง่ายต่อการใช้งานแค่เปิดเครื่อง ยกมือจ่ายไปเติมในรถ แล้วก็แค่รออย่างเดียว ไม่ต้องควง ไม่ต้องเทให้หกเลอะเถอะ 

    

 

 

ประหยัดเวลา

- ประหยัดเวลาด้วยความที่ตู้จ่ายน้ำมัน ST นั้นเป็นปั๊มดูดน้ำมันที่เป็นมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้การเติมน้ำมันมีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพราะตัว ปั๊มดูดน้ำมัน Carry ที่อยู่ในตู้ ST นั้นสามารถเติมน้ำมันได้เร็วสูงสุด 40 ลิตรต่อนาที ทำให้สามารถประหยัดเวลาไปได้มากมาย มีเวลาในการทำงานเพิ่มเติม สามารถสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง   

 

 

 

เคลื่อนย้ายสะดวก

- แน่นอนว่าหน้างานแต่ละที่ที่เข้าถึงได้ยากเนี่ยจะลำบากได้การเดินทางเข้ามามาก ส่วนมากหน้างานจะไม่ไกลกับปั๊มน้ำมันเอาสะเลย แต่ตู้จ่ายน้ำมัน ST Carry 12v. K33 สามารถทำให้ปัญหานี้หมดไป เพราะเราสามารถติดตั้งตู้จ่ายน้ำมันบนรถกระบะได้เลย เป็นรถโมบายน้ำมันอเนกประสงค์ที่มีปั๊มดูดน้ำมัน Carry 12v. นั้นใช้ไฟ 12 โวลต์ที่ใช้งานกับแบตเตอรี่รถยนต์ได้ นั้นทำให้มันสะดวกต่อการเคลื่อนย้าย ไม่ว่าคุณจะไปที่หน้างานไหน หรือไปที่ไร่ไหนของประเทศนี้ ก็สามารถนำรถโมบายนี้ไปเติมได้ไม่ยากเลย  

 

เพียงแค่คุณมีตู้จ่ายน้ำมัน ST ก็ทำให้การทำงานที่หน้างานที่ว่าเข้าถึงยากของคุณให้สะดวกสบายรวดเร็วมากยิ่งขึ้น แต่สิ่งที่สำคัญเลยควรศึกษาอุปกรณ์ด้วยนะคะทัสพาว เราเป็นเพื่อนรู้ใจผู้ใช้น้ำมัน มีอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ทุกคนไม่ว่าจะเป็น 

ถังน้ำมัน หรือ ตู้จ่ายน้ำมัน สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย ให้ทัสพาวได้ดูแลคุณ

ปรึกษาการทำรถโมบายน้ำมัน คลิก  

Visitors: 909,471