ทัสพาวแนะนำแหล่งขายน้ำมันราคาส่ง

คนเราชอบลงทุนเพราะความคุ้มค่าเสมอ แน่นอนว่าการลงทุนน้ำมันของตนเองก็เช่นกัน การที่เราเลือกลงทุนอุปกรณ์ที่จะมีน้ำมันเป็นของตัวเอง ปัจจัยส่วนใหญ่เลยก็คือการลดต้นทุนของน้ำมันที่เสียไปในองค์กร แต่เราจะซื้อน้ำมันจากไหน แล้วด้วยวิธีไหนละ ในเมื่อราคาที่ปั๊มน้ำมันทั่วไปราคาก็ใกล้เคียงกันหมด วันนี้ทัสพาวจะไปพาไปดูแหล่งที่ซื้อน้ำมันวิธีการสั่งน้ำมันในราคาส่งที่ถูกกว่าน้ำมันตามปั๊มทั่วไปแน่นอน

ทำความรู้จักกับผู้จำหน่ายน้ำมัน

               ก่อนที่เราจะซื้อน้ำมัน เราต้องรู้ก่อนว่าเราจะสามารถซื้อจากใครได้บ้าง สถานที่ที่จะเข้าซื้อน้ำมันจากไหน

 

 

  • บริษัทจำหน่ายน้ำมันชั้นนำทั่วไป เช่น ปตท. บางจาก เอสโซ่ เชลล์ เป็นต้น แน่นอนว่าไม่ว่าใครที่จะซื้อน้ำมัน ก็จะนึกถึงบริษัทเหล่านี้อยู่แล้ว นั้นก็ถูกต้องแล้วค่ะ เราสามารถที่จะซื้อน้ำมันราคาส่งได้จากบริษัทเหล่านี้ แต่อาจจะมีข้อจำกัดเรื่องปริมาณการเติมน้ำมัน หากต้องการน้ำมันจากบริษัทเหล่านี้สามารถสอบถามได้ที่หน้าปั๊มเพื่อติดต่อขอซื้อน้ำมันราคาส่งได้เลย

 

 

  •  ตัวแทนจำหน่าย หรือว่า Jobber น้ำมัน คือคนที่รับน้ำมัน มาซื้อขายต่อ ราคาที่รับมาก็อาจจะเท่ากัน แต่ราคาที่นำมาขายก็อยู่ที่แต่ละ Jobber ว่าจะมีการเก็งกำไรกันเท่าไร ตัวแทนจำหน่ายนี้สามารถดิวได้ทั่วไป ทาง Facebook หรือ Platform อื่นๆ แต่ควรดูที่มีความน่าเชื่อถือ และความสะอาดของน้ำมันด้วยนะคะ 

 

 

 

  •  สถานีน้ำมันในพื้นที่ ตรงนี้จะคล้ายกับบริษัทจำหน่ายน้ำมัน แต่อันนี้เป็นรายย่อย ที่รับน้ำมันมาจำหน่ายอีกทีในสถานีของตัวเองอยู่แล้ว และยังมีสำรองไว้อีกด้วย ดังนั้นเราสามารถที่จะขอซื้อน้ำมันจากสถานีน้ำมันรายย่อยได้

 

 

 

ปริมาณการซื้อขั้นต่ำ

            เมื่อเราทราบสถานที่ที่เราจะซื้อน้ำมันแล้ว เราก็ต้องรู้ถึงปริมาณขั้นต่ำที่รถน้ำมันจะทำการจัดส่งด้วย ถ้าเราจะซื้อแค่ 100-200 ลิตร เราคงไม่ได้ราคาส่งแน่นอน เหมือนกับที่ว่า ยิ่งซื้อเยอะ ราคาก็ยิ่งถูกลง

  • ขั้นต่ำ 3000 ลิตร เหตุผลเพราะว่ารถขนส่งน้ำมันโดยเฉพาะนั้นจะแบ่งช่องน้ำมันเป็น 5 ช่อง ช่องละ 3000 ลิตร นั้นเป็นเหตุผลว่าเราต้องสั่งขั้นต่ำในหมด 1 ช่องของรถขนส่งน้ำมัน

 

เพียงเท่านี้เราก็สามารถซื้อน้ำมันราคาส่ง และรู้ปริมาณขั้นต่ำในการสั่งแล้ว เพราะงั้นคุณต้องคำนวนการใช้น้ำมันให้ดี

และปริมาณน้ำมันในถังที่คุณ เพื่อให้การสั่งน้ำมันได้อย่างเต็มที่ ไม่ขาด ไม่เกิน

แต่ถ้าคุณอยากวางแผนการใช้น้ำมัน หรืออุปกรณ์ต่างๆ หาได้จากเรา

ทัสพาวเพื่อนรู้ใจคนใช้น้ำมัน

 

 

Visitors: 908,401