ตู้จ่ายน้ำมันแบบไหนเหมาะกับสถานีบริการน้ำมัน

ปัจจุบันสถานีบริการน้ำมันนิยมใช้ตู้จ่ายน้ำมันเพียงไม่กี่ยี่ห้อ ซึ่งปัจจัยหลักๆในการเลือกตู้จ่ายน้ำมัน

ขึ้นอยู่กับความคุ้มค่า และตอบโจทย์กับสถานีบริการน้ำมัน     

เป็นสถานีบริการน้ำมัน แต่ไม่มีตัวจ่ายน้ำมันได้ยังไง ตู้จ่ายน้ำมันก็มีหลายยี่ห้อหลายรุ่น แตกต่างกันที่อุปกรณ์ และความแม่นยำของการเติมน้ำมัน ซึ่งยี่ห้อที่สถานีน้ำมันส่วนใหญ่ในประเทศนิยมเลือกใช้กันก็จะเป็น ตู้จ่ายน้ำมัน TATSUNO และ ตู้จ่ายน้ำมัน TP-B ที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย ก็ขึ้นอยู่กับลูกค้าว่าเลือกใช้แบบไหน เพื่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภค  

Tatsuno G2 

ตู้จ่ายน้ำมัน TATSUNO SUNNY G2

สำหรับสถานีบริการน้ำมันขนาดเล็ก ขนาดกลาง ต้องการใช้ตู้จ่ายน้ำมัน คุณภาพดี ทัสพาวเราขอแนะนำ ตู้จ่ายน้ำมันแบรนด์ ทัชซูโนจีทู TATSUNO G2 มาตรฐานประเทศญี่ปุ่นเป็นที่นิยมใช้ในประเทศไทย มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบ 1 ชนิดน้ำมัน และ 2 ชนิดน้ำมัน  

Tatsuno Neo Sunny 

ตู้จ่ายน้ำมัน TATSUNO NEO SUNNY

สำหรับสถานีบริการน้ำมันขนาดใหญ่ แนะนำเป็น ทัชซูโน นีโอ ซันนี่  TATSUNO NEO SUNNY  ต้องการเติมน้ำมันแบบหลายชนิดน้ำมันที่ได้มาตรฐานประเทศญี่ปุ่น เป็นที่นิยมใช้ในประเทศไทย มีหลากหลายแบบ มีตั้งแต่ 2 ชนิดน้ำมัน ขึ้นไป จนถึง 4 ชนิดน้ำมัน  

TP-B 

ตู้จ่ายน้ำมัน TP-B

สำหรับสถานีบริการน้ำมัน ต้องการตู้จ่ายน้ำมันคุณภาพ ราคาย่อมเยา ทัสพาวจึงแนะนำตู้จ่ายน้ำมัน TP-B เป็นตู้จ่ายน้ำมันระบบดิจิตอล สามารถใช้ได้กับหลายชนิดน้ำมันคุณสามารถเลือกรูปแบบ ให้เหมาะกับการใช้งานของสถานีบริการของคุณได้เลย   

ตู้จ่ายน้ำมันในปัจจุบัน สามารถเลือกได้ตามการใช้งานในลักษณะต่าง ๆ ดังนั้นหากกำลังเก็บข้อมูลประกอบการตัดสินใจ จะต้องคำนึงถึงความเหมาะสมของตู้จ่ายน้ำมันให้ตอบโจทย์กับสถานีบริการน้ำมันของคุณด้วย  

 หากคุณยังมีข้อสงสัติดต่อสอบถามได้ที่ 

Visitors: 916,081